Tất tần tật về quảng cáo trên xe đẩy hành lý

Quảng cáo xe đẩy hành lý là gì? Tại sao nên quảng cáo trên xe đẩy hành lý ở sân bay? Cần lưu ý gì khi triển khai quảng cáo?

Quảng cáo xe đẩy hành lý là gì?

tim-hieu-quang-cao-tren-xe-day-hanh-ly

Xe đẩy hành lý luôn xuất hiện ở bất cứ sân bay nào. Thiết bị này giúp cho hành khách có thể vận chuyển vali, đồ đạc một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt với những ai có hành lý nặng hoặc phụ nữ, người cao tuổi có sức khỏe yếu.

Hiện nay, tại mỗi sân bay đều sở hữu hàng trăm, thậm chí là cả nghìn chiếc xe đẩy hành lý tùy theo quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xe đẩy được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, có sức chống đợ lớn, bên dưới có bánh xe làm bằng cao su, có thể dễ dàng di chuyển ở nhiều địa hình. Thiết kế tay cầm dễ cầm nắm điều khiển được tốc độ của xe.

Chính vì thế, hình thức quảng cáo trên xe đẩy hành lý ra đời ra đời khi các nhãn hàng nhận ra rằng có thể quảng bá thương hiệu trên đó. Hình thức này hiện đang xuất hiện ngày càng phổ biến tại các sân bay lớn của nước ta. VD: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh…

Xem thêm: Quảng cáo sân bay là gì? Các hình thức quảng cáo tại sân bay

Vì sao nên quảng cáo trên xe đẩy hành lý

Tiếp cận với đối tượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng

Quảng cáo tại sân bay giúp tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Khách hàng đi máy bay thường phải đợi thời gian lâu trước khi tàu cất cánh. Trong thời gian chờ này hành khách sẽ đi tham quan các cửa hàng và nhìn thấy quảng cáo trên xe đẩy hành lý. Đây là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá thương hiệu.

Tăng tính nhận diện thương hiệu

Việc đưa thông tin, hình ảnh của thương hiệu lên trên xe đẩy hành lý sân bay giúp gia tăng tính nhận diện thương hiệu. Quảng cáo trên xe đẩy sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đến với khách hàng. Nếu chỉ nhìn thấy logo của thương hiệu lần đầu tiên, họ sẽ không quan tâm hoặc không thể nhớ được. Tuy nhiên, sau một vài lần nhìn thấy, họ sẽ bắt đầu nhận ra và có xu hướng tìm hiểu thương hiệu đó. Quảng cáo trên xe đẩy tạo ra sự nhận diện cao cho thương hiệu và giúp nâng cao sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu.

quang-cao-tren-xe-day-hanh-ly

Tăng độ tin cậy của khách hàng

Quảng cáo sân bay giúp tăng độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu. Sân bay tập trung nhiều khách du lịch, mang tính chất quốc tế. Tại địa điểm này khi nhìn thấy thương hiệu trên xe đẩy hành lý, khách hàng có thể cảm thấy thương hiệu này uy tín và được tin tưởng. Điều này có thể dẫn đến sự ủng hộ và trung thành của khách hàng với thương hiệu đó trong tương lai.

Tăng khả năng nhớ đến sản phẩm hoặc dịch vụ

Khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo trên xe đẩy, cảm thấy sản phẩm /dịch vụ hữu ích, khả năng họ sẽ ghi nhớ tăng lên. Người tiêu dùng sẽ tự động lưu giữ nội dung quảng cáo trong tâm trí và có xu hướng tìm hiểu thêm.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

So với các hình thức quảng cáo offline khác như truyền hình, báo chí, banner, băng rôn hay phát sóng trên các nền tảng kỹ thuật số, việc quảng cáo trên xe đẩy có chi phí cạnh tranh, tiết kiệm chi phí đáng kể. Quảng cáo trên xe đẩy không đòi hỏi một ngân sách lớn để đầu tư. Trong khi đó, việc đưa hình ảnh, nội dung hay logo lên trên xe đẩy hành lý sân bay lại kinh tế hơn nhiều. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng bá và tăng cơ hội để đầu tư vào những mảng khác.

Xem thêm: Báo giá quảng cáo màn hình led ngoài trời, trong nhà

Những điều cần lưu ý khi triển khai quảng cáo trên xe đẩy hành lý

Do sân bay là khu vực khá đặc thù, mỗi ngày đều có một lượng rất đông người ở mọi lứa tuổi, ngành nghề… đến và đi mỗi ngày. Khu vực sân bay khá là phức tạp nên để triển khai một chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy hành lý. Quá trình thực hiện cần phải trải qua khá nhiều công đoạn. Vì vậy đây là một số lưu ý, doanh nghiệp nên quan tâm đến những yếu tố sau đây:

Lựa chọn sân bay sẽ tiến hành quảng cáo

Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng là ba sân bay lớn được nhiều nhãn hàng lựa chọn nhất. Mỗi ngày có hàng trăm nghìn lượt người đến và đi. Quảng cáo trên xe đẩy hành lý sẽ đảm bảo được lượng người tiếp cận với hình ảnh quảng cáo.

Số lượng 

Vì xe đẩy hành lý là một phương tiện vận chuyển, để tiếp cận với nhiều khách hàng doanh nghiệp cần triển khai trên số lượng xe lớn. Quảng cáo trên xe đẩy càng nhiều thì hiệu quả mang lại sẽ càng khả quan.

Công đoạn triển khai chiến dịch quảng cáo

Quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe đẩy tại sân bay sẽ phải trải qua khá nhiều công đoạn như làm việc với ban quản lý sân bay, thiết kế, in ấn maquette, thi công, bảo hành… nên tốt nhất doanh nghiệp hãu thuê agency để triển khai nhanh và tiết kiệm nhận lực.

Chi phí quảng cáo

Chi phí quảng cáo xe đẩy hành lý khá cao so với doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc và phân bổ hợp lí.

Khám phá hình thức quảng cáo với máy bán hàng tự động TORO

Góp phần vào phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo ngoài trời hiện nay, quảng cáo trên máy bán hàng tự động ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều thình thức khác nhau. Quảng cáo với máy bán hàng tự động mang tới cho doanh nghiệp và nhà đầu tư những hình thức quảng cáo độc đáo, thú vị và cực kì hiệu quả nhất. Dưới đây là một số hình thức hợp tác quảng cáo trên máy bán hàng tự động:

Quảng cáo dán decal trên toàn bộ thân máy bán hàng tự động

Đây là một trong số những hình thức quảng cáo rất được ưu chuộng trên máy bán hàng tự động. Máy bán hàng tự động cung cấp diện tích quảng cáo rộng lớn. Với lợi thế này, máy bán hàng tự động mở ra một không gian giúp doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo, thể hiện cá tính của sản phẩm/dịch vụ.

Dán decal quảng cáo lên xung quanh máy bán hàng tự động sẽ giúp hình ảnh của nghiệp được nổi bật, nhìn thấy ngay khi nhìn từ phía xa, rất ấn tượng, dễ ghi nhớ và tạo nên những hiệu ứng truyền thông thu hút, mới lạ.

Quảng cáo màn hình cảm ứng LCD trên máy bán hàng tự động

Tất cả máy bán hàng tự động TORO đềuđược lắp đặt các màn hình LCD để hiển thị thông tin mua bán. Trong thời gian chờ màn hình có khả năng phát quảng cáo tự động. Màn hình truyển tài hình ảnh sắc nét, doanh nghiệp có thể lựa chọn triển khai quảng cáo dưới dạng TVC hoặc slide ảnh thông qua webiste: https://quangcaotoro.com/. Nội dung này sẽ được phát sóng xen kẽ với nhau, với tần suất hiển thị cực kỳ lớn với thời gain 24/7.

Chi phí quảng cáo trên máy bán hàng tự động rất cạnh tranh, hợp lý, phù hợp với hầu hết các mức ngân sách của đa số doanh nghiệp hiện nay. Liên hậ ngay với TORO để có thể nhận được những thông tin rõ ràng nhất về báo giá quảng cáo trên máy bán hàng tự động, các hình thức hợp tác phù hợp. Cùng tạo ra chiến dịch truyền thông đúng mục đích,hiệu quả cao.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Tất tần tật về quảng cáo trên xe đẩy hành lý