Mô hình kinh doanh khu vui chơi trẻ em giải trí thông minh

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh mô hình khu vui chơi cho trẻ em. Việc lên kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em cần tốn bao nhiêu tiền vốn đầu tư?

Muốn kinh doanh khu vui chơi giải trí thì cần chuẩn bị những gì? Có những mô hình kinh doanh khu vui chơi trẻ em nào? Tham khảo bài viết dưới đây để tích lũy thêm kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em cho bản thân.

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em:

Nghiên cứu thị trường:

Bạn nên dành thời gian để phân tích những đối thủ xung quanh. Ngoài ra, khảo sát ý kiến của những phụ huynh có con nhỏ để tìm hiểu thêm về nhu cầu cũng như sở thích của các bé. Từ đó bạn có thể lên kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em cho riêng mình.

Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em chi tiết: 

Sau khi khảo sát thị trường bạn cần lên kế hoạch càng chi tiết rõ ràng càng tốt. Việc lên kế hoạch kinh doanh khu vui chơi trẻ em trước sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và những chi phí phát sinh không đáng.

Lựa chọn mô hình kinh doanh khu vui chơi trẻ em phù hợp: 

Tùy vào tiềm lực kinh tế và môi trường xung quanh mà bạn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp. Ưu tiên và cân nhắc mô hình phù hợp để đạt hiệu quả kinh doanh cao và thời gian thu hồi vốn ngắn nhất có thể.

Lựa chọn địa điểm mặt bằng kinh doanh: 

Kinh doanh trò chơi trẻ em là một hình thức kinh doanh vô cùng đặc thù đòi hỏi phải có mặt bằng rộng và vị trí địa lý tốt. Bạn nên tìm mặt bằng ở những nơi đông người, có sự xuất hiện của trẻ em nhiều như khu dân cư, trường mẫu giáo, công viên… Như vậy thì khu vui chơi của bạn sẽ thu hút nhiều khách hơn đồng nghĩa với việc lợi nhuận thu được cao hơn.


ke-hoach-kinh-doanh-khu-vui-choi-tre-em


Lựa chọn địa điểm mặt bằng kinh doanh


Xem thêm: Muốn mở cửa hàng đồ chơi trẻ em có lợi nhuận? Xem ngay!

Gợi ý mô hình kinh doanh khu vui chơi trẻ em

Mô hình khu vui chơi hướng nghiệp: 

Thời gian gần đây, xu hướng mở khu vui chơi hướng nghiệp ngày càng được ưa chuộng. Ưu điểm của mô hình này chính là vừa mang đến sân chơi cho các bé nhưng vẫn có thể giúp các bé có thể học tập thông qua các trò chơi hướng nghiệp được lắp đặt trong khu vui chơi giải trí.

Mô hình khu vui chơi kết hợp quán cà phê: 

Đây là một mô hình tích hợp vô cùng tiện ích. Trong thời gian chờ các bé vui chơi thì phụ huynh có thể tận dụng thời gian đó để ngồi quán cà phê làm việc hoặc lướt web giải trí. Mô hình này giúp khu vui chơi của bạn tăng thêm thu nhập hàng tháng so với mô hình kinh doanh khu vui chơi giải trí cho trẻ em truyền thống.

Mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà: 

Kinh doanh khu vui chơi trẻ em trong nhà có lợi thế không chiếm quá nhiều diện tích, bạn có thể mở khu vui chơi trong các trung tâm thương mại, trường học.... Những nơi này có sẵn lượng khách hàng nhất định đến mua sắm mỗi ngày giúp khu vui chơi của bạn có doanh thu ổn định hơn. Mô hình khu vui chơi trong nhà chỉ cần mặt bằng có diện tích từ 100m2 đến 200m2 vì vậy bạn không cần đầu tư số vốn quá lớn và khả năng thu hồi vốn cũng nhanh hơn.


mo-hinh-kinh-doanh-khu-vui-choi-tre-em


Mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà


Xem thêm : Kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn

Kinh doanh khu vui chơi cho trẻ em thêm lợi nhuận với máy bán hàng Toro:

Ngoài ra, để tăng thêm tiện ích cho khách hàng khi đến trải nghiệm tại khu vui chơi, bạn có thể lắp đặt máy bán hàng tự động TORO. Máy bán hàng tự động TORO với loại máy bán hàng đa dạng mẫu mã như máy snack & nước, cà phê, máy bán mỳ, đến các máy bán dừa tươi hay máy bán kẹo bông gòn... TORO đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú


Bên cạnh đó, TORO sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu. Quy trình lắp đặt tiện lợi và nhanh chóng. Chiếc máy không chiếm quá nhiều diện tích nhưng tăng gấp đôi tiện ích cho người sử dụng.


kinh-doanh-khu-vui-choi-cho-tre-em


Kinh doanh khu vui chơi cho trẻ em  thêm lợi nhuận với máy bán hàng Toro


Máy hoạt động bền bỉ 24/7 cung cấp các sản phẩm thiết yếu. Không cần tốn nhân viên phục vụ, bạn sẽ thu được một khoảng lời kha khá khi sử dụng mô hình này.


Xem thêm : Mở khu vui chơi trẻ em cần bao nhiêu vốn?

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Mô hình kinh doanh khu vui chơi trẻ em giải trí thông minh