Làm banner quảng cáo sản phẩm trên website thu hút

Banner quảng cáo là gì? Làm banner quảng cáo sản phẩm trên website như thế nào? Xem ngay các hình thức quảng cáo banner qua bài viết dưới đây!

Banner là gì?

khai-niem-quang-cao-banner-tren-website

Banner là gì?

Trong tiếng Anh, banner được định nghĩa là biểu ngữ, khẩu hiệu, băng rôn với slogan, logo, ký hiệu. Còn trong lĩnh vực truyền thông, thì banner là gì? Banner là thuật ngữ dùng để chỉ tấm bảng quảng cáo chứa hình ảnh, thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty. Quảng cáo banner chứa thông điệp mà một công ty muốn truyền tải để hấp dẫn khách hàng tiềm năng của mình.

Khái niệm quảng cáo banner trên website

Như vậy có thể hiểu quảng cáo banner là đặt một hình quảng cáo lên website cụ thể. Thiết kế banner có slogan, logo, ký hiệu và các thông điệp để quảng cáo. Treo banner online nhằm truyền đạt thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải đến đối tượng truy cập của trang web đó. Banner giúp thu hút lượng người truy cập của web chú ý đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

Xem thêm: Quảng cáo offline là gì? Những cách truyền thông offline hiệu quả

Cách hình thức quảng cáo banner trên website

Quảng cáo banner trên website kiểu truyền thống (Traditional)

banner-quang-cao-web

Quảng cáo banner trên website kiểu truyền thống

Quảng cáo hiển thị banner có lẽ là hình thức thông dụng nhất. Banner quảng cáo sản phẩm có hình dạng chữ nhật, gồm chữ và ảnh để truyền tải được thông điệp ngắn gọn, xúc tích. Đặc biệt, chạy quảng cáo banner có kết nối với một trang hay một website khác. Việc nhiều người yêu thích chạy banner này là bởi làm banner quảng cáo dễ thiết kế, thay đổi cũng như chèn vào trang web.

Đặt banner trên website dạng In-line

dat-banner-tren-website

Đặt banner trên website dạng In-line

Đây là dạng banner quảng cáo online được định dạng trong một cột ở phía dưới bên trái hoặc bên phải của trang web. Banner dạng này cũng có nhiều điểm tương đồng với quảng cáo banner truyền thống. 

Tuy nhiên, điểm khác biệt là làm banner quảng cáo có thể hiển thị dưới dạng một đồ họa chứa đường links. Thậm chí, đôi khi các banner dạng này chỉ là một đoạn text với những đường siêu liên kết, nổi trội nhờ những phông màu hay đường viền.

Các hình thức quảng cáo banner dạng Pop-up

cac-hinh-thuc-quang-cao-banner

Các hình thức quảng cáo banner dạng Pop-up

Banner quảng cáo sẽ hiển thị theo dạng một hộp thư thoại. Banner sẽ được bật lên khi có khách hàng truy cập vào trang web hoặc thao tác chuột trong web.

Xem thêm: Quảng cáo tạp chí: ưu điểm, chi phí quảng cáo trên tạp chi

Lợi ích của đặt banner quảng cáo trên website

Hầu hết các doanh nghiệp mong muốn đặt banner quảng cáo trên website cùng lĩnh vực để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Đặt biệt khi bắt đầu hoạt động chiến dịch quảng bá thì lợi ích của việc treo banner trên website cụ thể như:

Nâng cao khả năng quảng bá thương hiệu

Bạn có thể dễ dàng phát triển độ nhận biết về thương hiệu bằng cách tăng độ hiện diện qua hình ảnh banner. Đồng thời khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn nhanh hơn. Các doanh nghiệp lớn sử dụng banner quảng cáo sản phẩm để phát triển thương hiệu như Apple, Nike, IBM, Target…

Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng

Chạy banner được xem như một cách tuyệt vời để giúp bạn có thể biết được những khách hàng liệu có nhu cầu quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó xây dựng được cơ sở người dùng tiềm năng.

Thu hút người dùng click vào quảng cáo

Quảng cáo banner là công cụ tốt nhất và hiệu quả nhất giúp thu hút sự chú ý. Banner quảng cáo đẹp và ấn tượng sẽ khiến người dùng click vào website của nhà quảng cáo. Từ đó, trang web kinh doanh của bạn sẽ tăng lưu lượng truy cập và có khách hàng một cách đáng kể.

Làm banner quảng cáo có âm thanh

Banner quảng cáo có âm thanh, dạng video sẽ giúp tạo được tạo ấn tượng lớn hơn với người truy cập.

Banner quảng cáo online truyền thống

Đây là hình thức thông dụng nhất hiện nay. Quảng cáo banner truyền thống là các hình ảnh có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật (kích thước to, nhỏ khác nhau). Đi với đó là thông điệp xúc tích, dễ hiểu mang tính mời gọi xuất hiện ở các vị trí nổi bật trên website.

Xem thêm: Ooh là gì? Dịch vụ quảng cáo ngoài trời đặc biệt thu hút

Đặt banner quảng cáo sản phẩm trên máy bán hàng Toro, tại sao không?

banner-tren-website

Đặt banner quảng cáo sản phẩm trên máy bán hàng Toro, tại sao không?

Banner quảng cáo sẽ phát huy hiệu quả nếu được xuất hiện trên máy bán hàng tự động. Mọi máy bán hàng tự động Toro đều được lắp đặt các màn hình LCD để hiển thị thông tin và cảm ứng để mua sản phẩm. Đồng thời màn hình này cũng phát quảng cáo tự động.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn đặt quảng cáo trên màn hình cảm ứng LCD dưới dạng Video hoặc slide ảnh. Quảng cáo banner trên máy bán hàng tự động là công cụ tốt nhất và hiệu quả nhất để thu hút sự chú ý. Khiến khách hàng mục tiêu tò mò, muốn tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ.

Với tần suất 24/7, tiếp cận lượng khách hàng lớn và chi phí hợp lý giúp mọi doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hình thức quảng cáo này.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Làm banner quảng cáo sản phẩm trên website thu hút