Những dịch vụ tiện ích chung cư cao cấp

Bạn đang muốn đầu tư căn hộ, chung cư? Đang tìm cách để thu hút khách hàng? Muốn hiểu thêm về những tiện ích chung cư thu hút? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này!

Tiện ích chung cư là gì?

Tiện ích chung cư là những kiến trúc công cộng đi kèm trong quá trình xây dựng một dự án chung cư. Mục đích là để đáp ứng nhu cầu đời sống thiết yếu của mỗi người dân. Các kiến trúc công cộng có thể kể đến như là: đường đi, cây cối, khu vui chơi trẻ em …


Bên cạnh đó còn có các tiện ích của chung cư đi kèm theo như là: trường học, bệnh viện, siêu thị, quán cafe …


Tiện ích là sự khác biệt giữa các mô hình chung cư khác nhau và tạo nên sự đẳng cấp của mỗi chung cư. Bởi vì mỗi người dân không chỉ có nhu cầu có chỗ ăn ngủ mà còn có nhiều nhu cầu thiết yếu khác nhau như việc: ăn uống, được chăm sóc sức khỏe, có chỗ mua sắm… 


Có hai loại tiện ích chung cư là: tiện ích ngoại khu và tiện ích nội khu

  • Tiện ích ngoại khu là những tiện ích được xây dựng bên ngoài khuôn viên chung cư

  • Tiện ích nội khu là những tiện ích có trong quy mô của dự án


tien-ich-chung-cu

Tiện ích chung cư là gì?

Xem thêm: Máy bán cà phê pha tự động Kootoro - Tiện ích văn phòng thông minh

Những tiện ích chung cư cao cấp cần có

Mỗi chung cư đều đăng bài quảng cáo về các tiện ích chung cư hấp dẫn khác nhau. Khiến cho mọi người đều muốn sở hữu những căn chung cư đầy đủ tiện nghi ấy. Vậy đâu mới là thật sự là những tiện ích quan trọng? Những tiện ích nào sẽ biến chung cư bạn trở thành chung cư cao cấp? Một nơi đáng để sống và bỏ tiền đầu tư vào? 


Để có thêm tiện ích thông minh cho chung cư của bạn. Hãy đăng ký nhận tư vấn ngay máy bán hàng tự động Kootoro! 


nhan-tu-van-ngay


Để nâng tầm chung cư của mình thì dưới đây là những tiện ích chung cư cao cấp mà mọi người khi mua đều rất quan tâm: 

Giao thông - vị trí - tiện ích ngoại khu

Bất kì người mua nào sau khi đã xem xét và thấy mức giá ổn định, người mua sẽ có xu hướng xem xét về vị của chung cư. Xem coi chung cư nằm ở quận nào? Xa hay gần nơi đi làm và chỗ con cái học? 


Người mua sẽ có xu hướng muốn chọn các chung cư có tuyến đường thuận lợi, không quá xa trung tâm … Bên cạnh đó, người mua còn xem xét các yếu tố ngoại khu như là các công trình, kiến trúc xung quanh, đường đi, cầu vượt … vì không ai muốn ở một nơi đầy tiếng ồn và bụi bẩn.

Hồ bơi

Tiện ích này sẽ góp phần thể hiện được sự cao cấp của chung cư của bạn. Vì nhu cầu đời sống của mỗi người dân đang ngày càng tăng cao. Mọi người sẽ nhu cầu muốn có nơi để bơi lội, thư giãn cũng như là chỗ cho các bé chơi đùa và học bơi.


Đây là một điểm cộng vô cùng lớn cho chủ đầu tư vì nó sẽ gây điểm cực mạnh vì ai cũng muốn không phải đi xa và được bơi trong những ngày hè nóng nực.

Cảnh quan nhiều cây xanh, không khí trong lành

Một trong những tiện ích chung cư không thể thiếu là những cây cối được trồng trong khuôn viên chung cư. Vì một nơi mà không trong khuôn viên không có những bóng râm mát mẻ, một bầu không khí trong lành thì quả thật là không đáng sống. 


Đây cũng là nơi giúp các gia đình dân cư tổ chức các hoạt động, thể thao, vui chơi giải trí vào các dịp cuối tuần …


Xem thêm: Máy bán nước ngọt tự động Kootoro thông minh, tiện lợi

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Các vụ cháy nổ là những điều không thể tránh đặc biệt là những nơi có đông dân cư thì sẽ có nhiều trường hợp bất chấp sẽ dễ xảy ra. Lẽ dĩ nhiên hệ thống PCCC trở thành phần không thể thiếu cho các chung cư tòa nhà. Chính vì thế mọi người thường rất quan tâm đến điều này. Dân cư sẽ thường xem xét coi các hệ thống báo cháy, hệ thống chữa cháy, bình cứu hỏa có đầy đủ và hoạt động tốt không?


Thêm nữa người mua còn rất chú tâm và các lối thoát hiểm của chung cư vì đây là lối đi rất quan trọng mỗi khi các vụ hỏa hoạn xảy ra.

Hầm giữ xe


tien-ich-cua-chung-cu


Tiện ích của chung bao gồm hầm giữ xe


Xe cộ gần như là vật dụng không thể thiếu để di chuyển của mỗi người dân. Người mua rất quan tâm đến về chỗ để xe có an toàn không? Rộng rãi hay không? … Không ai muốn mua một chung cư thu phí gửi xe hoặc thu phí quá cao cũng như là xe đậu quá sát gây va chạm hư hại xe.

An ninh

Ai cũng muốn được ở đảm bảo được vấn đề an ninh, an toàn về tính mạng. Tiện ích chung cư về an toàn sẽ bao gồm các yếu tố là:

  • Bảo vệ chung cư

  • Camera giám sát

  • Hệ thống điều khiển sự ra vào chung cư


Các chung cư càng cao cấp thì việc đầu tư các trang thiết bị cũng như yếu tố về an ninh vô cùng cao. Vì đây là cách thể hiện được sự quan tâm và bảo đảm tính mạng của bạn dành cho khách hàng.

Bệnh viện, y tế

Nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe luôn là yếu tố được mọi khách hàng rất quan tâm. Một dự án mà có tiện ích tốt là có bệnh viện ở trong hoặc là gần bệnh viện là một sự tuyệt vời.

Trường học 

Không phải bất kỳ dự án nào cũng sẽ có tiện ích ngoại khu như trường học. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng một nơi có tiện ích chung cư cao cấp thì đây là một yếu tố không thể thiếu. Khách hàng sẽ rất hài lòng khi có một trường học gần nhà và có chất lượng giảng dạy tốt.


Xem thêm: Xây dựng các chế độ phúc lợi cho nhân viên hiệu quả

Vệ sinh sạch sẽ

Một chung cư càng cao cấp thì phải vấn đề vệ sinh càng phải được chú trọng hơn. Dịch vụ tiện ích chung cư như là vệ sinh, dọn dẹp sẽ tạo nên một môi trường sống sạch sẽ lý tưởng. Góp phần giúp cho dân cư có một tâm lý thoải mái và dễ chịu khi bước vào chung cư của bạn.

Khu tập luyện thể thao, phòng gym


tien-ich-chung-cu-cao-cap


Khu tập luyện thể thao chính là một phần của tiện ích chung cư


Đây là một tiện ích chung cư vô cùng quan trọng đặc biệt đối với các bạn giới trẻ ngày nay. Khi mà ai cũng muốn xây dựng cho một mình body săn chắc và khỏe mạnh thì còn gì tuyệt vời hơn. Phòng tập gym, yoga, sân thể thao ngay tại chung cư mà bạn sống chắc chắn rất được yêu thích .

Sảnh lễ tân, tiếp khách

Khi khách hàng bước vào chung cư của bạn điều đập vô mặt của khách hàng đầu tiên là khu vực lễ tân nơi tiếp khách. Bạn sẽ cần phải xây dựng một khu vực lễ tân sang trọng và thu hút. Đậy không chỉ là nơi thể hiện bộ mặt của bạn mà còn là thể hiện sự tôn trọng dành cho khách.

Trung tâm thương mại, giải trí

Nếu bạn xây dựng một dự án có tiện ích của chung cư là sự tích hợp với các trung tâm thương mại sẽ vô cùng tiện lợi. Vì sẽ giúp chung cư bạn thể hiện được sự cao cấp bên cạnh đó còn có nơi cho dân cư thỏa thích mua sớm và đem lại thêm thu nhập cho bạn.


Xem thêm: Quản lý tòa nhà là gì? Quy trình quản lý tòa nhà chuyên nghiệp

Kết luận

Một chung cư càng cao cấp bao nhiêu thì nó sẽ được thể hiện qua các dịch vụ tiện ích. Càng có nhiều tiện ích chung cư thì bạn sẽ càng thu hút được số lượng người muốn ở lâu dài. Vì với xã hội ngày nay khi điều kiện vật chất đã đủ thì mọi người sẽ có xu hướng đòi hỏi rất nhiều dịch vụ đi kèm theo để phục vụ.


Máy bán hàng tự động Kootoro tăng tiện ích của chung cư hiện đại


cung-cap-dich-vu-tien-ich-chung-cu-cao-cap


Máy bán hàng tự động Kootoro tăng tiện ích của chung cư hiện


Chung cư hiện đại là những chung cư có sự gắn liền với những vật dụng khoa học - kĩ thuật. Còn gì tuyệt vời hơn khi chung cư có những máy bán hàng tự động phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Những máy bán hàng không chỉ tăng tiện ích cho cư dân mà còn đem về thêm lợi nhuận cho nhà đầu tư.


Còn chần chờ gì mà không thuê ngay máy bán hàng Toro. Với mẫu mã vô cùng thu hút, nhiều loại máy khác nhau, nhiều phương thức thanh … Cũng như có đội ngũ nhân viên hăng say và tích luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn và có mặt khi bạn cần.


Nhận tư vấn để đặt thuê máy bán hàng tự động Kootoro ngay!



𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Những dịch vụ tiện ích chung cư cao cấp