Thiết kế biển quảng cáo spa thẩm mỹ viện, biển hiệu TMV

Là chủ sở hữu hoặc quản lý của một viện thẩm mỹ luôn mang câu hỏi làm sao để khách hàng biết mình? Từ đó có thể thấy vai trò quảng cáo thẩm mỹ viện vô cùng cần thiết.

Đặc biệt, khi ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày một tăng lên, cơ sở thẩm mỹ xuất hiện nhiều kéo theo cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Cùng Kootoro tham khảo các mẫu bảng hiệu thẩm mỹ viện đẹp ngay dưới đây!

Biển quảng cáo spa thẩm mỹ viện là gì?

bien-quang-cao-tham-my-vien

Biển quảng cáo spa thẩm mỹ viện là gì?

Biển quảng cáo spa thẩm mỹ viện thiết kế để trưng bày cho trung tâm spa, thẩm mỹ viện. Spa thẩm mỹ phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng nên có yêu cầu khắt khe và đòi hỏi cao. Biển hiệu độc đáo, khác lạ khiến khách hàng ấn tượng khi tiếp cận trung tâm thẩm mỹ.

Hiện nay ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, đã cho ra đời nhiều loại vật liệu khác nhau làm bảng hiệu thẩm mỹ viện.VD: Alu, Mica, Đồng, Inox, Gỗ, Bạt… Màu sắc cũng vô cùng đa dạng tùy theo sở thích của người đặt hàng.

Xem thêm: Các loại biển quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu ấn tượng

Lợi ích của bảng hiệu thẩm mỹ viện

Bảng hiệu quảng cáo thẩm mỹ viện ngoài đáp ứng về mặt thẩm mỹ thì cần đảm bảo về độ bền và tuổi thọ cao, chịu được những tác động thời tiết và ngoại lực.

  • Một biển hiệu thẩm mỹ viện đẹp khi có màu sắc hài hòa, độ nét cao, đáp ứng được style mà doanh nghiệp muốn khách hàng cảm nhận. Thông thường các loại bảng hiệu thẩm mỹ viện sẽ có phong cách sang trọng, quý phái thu hút người nhìn.

  • Bảng hiệu đạt yêu cầu khi truyền tải được những thông điệp mà doanh nghiệp muốn thể hiện đến khách hàng. Bao gồm các sản phẩm, dịch vụ mà thẩm mỹ viện của doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng.

  • Biển quảng cáo góp phần vào quá trình marketing, tăng độ tin cậy cho spa. Không chỉ giới hạn ở phái đẹp còn nhắm vào phần đông các quý ông

Một số lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo thẩm mỹ viện

Lựa chọn vật liệu làm biển quảng cáo

Bản chất mỗi loại vật liệu đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Để lựa chọn chính xác vật liệu cần dùng, chủ đầu tư cần cân nhắc các yếu tố như: ngân sách, mục đích sử dụng biển hiệu, vị trí sử dụng biển hiệu, phong cách mong muốn

Sau khi xác định được câu trả lời cho các yêu tố trên này thì chủ đầu tư có thể tự tin chọn cho mình loại vật liệu phù hợp.

Lên thiết kế 2D, 3D bảng hiệu

Việc lên thiết kế 2D, 3D phối cảnh rất quan trọng. Nhờ vào phối cảnh chủ đầu tư có thể dễ dàng hình dung được biển quảng cáo thẩm mỹ viện ra sao. Nhìn vào các phối cảnh này, cũng rất dễ cho việc điều chỉnh hay khắc phục những chỗ chưa đúng ý, biết được chất liệu ra sao sau khi thi công.

Quá trình thi công biển hiệu

Quy trình thi công biển quảng cáo là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ và chất lượng của biển hiệu khi đi vào sử dụng. Suốt quá trình thi công chủ đầu tư cần giám sát chặt chẽ. Quá trình thi công biển quảng cáo cần đảm bảo an toàn lao động, an toàn hệ thống điện, cấu trúc tòa nhà, vị trí thi công.

Quy trình nghiệm thu 

Trước khi hoàn tất thanh toán và kết thúc hợp đồng, chủ đầu tư cần nghiệm thu chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành, so sánh với bản vẽ và các cam kết ghi trong trong hợp đồng.

Xem thêm: Các hình thức quảng cáo phổ biến thu hút hiện nay

Những chất liệu thiết kế biển hiệu thẩm mỹ viện

bien-hieu-tham-my-vien

Biển quảng cáo chữ nổi Inox

bang-hieu-tham-my-vien

Các bảng hiệu từ Inox luôn đáp ứng được tính thẩm mỹ. Inox tạo hiệu ứng bóng bảy. Tùy vào sở thích mà chủ đầu tư có thể chọn Inox xước hoặc Inox gương cho bộ chữ thương hiệu của mình. Inox là chất liệu kim loại và không rỉ, một trong các loại biển quảng cáo có tính bền bỉ theo thời gian.

Bảng hiệu chất liệu chữ nổi mica

bien-quang-cao-spa-tham-my-vien

Ưu điểm của những mẫu biển này là chúng có thiết kế đơn giản, đảm bảo độ thẩm mỹ nhất định. Một điểm cộng khi có thể thu hút khách hàng tốt là khả năng phát sáng vào buổi tối. Biển hiệu thẩm mỹ viện chữ nổi tốn ít chi phí hơn các kiểu khác.

Biển quảng cáo nền 3D

bien-quang-cao-spa-tham-my-vien-3d

Thị trường quá quen với mẫu biển nền alu đơn điệu. Mẫu biển mới này ở phần nền sẽ có những họa tiết 3D bắt mắt và sang trọng còn phần bộ chữ thì sử dụng chất liệu Mica hoặc Inox.

Biển quảng cáo thẩm mỹ viện nền cỏ

quang-cao-tham-my-vien-thu-hut

Đây là những mẫu biển sử dụng cỏ làm nền cho biển và có chữ phía trên. Màu xanh của lá cây tượng trưng cho sự tự nhiên, tươi mát và hướng đến sức khỏe và cuộc sống xanh. Phần nào truyền tải được thông điệp  mà chủ đầu tư muốn đưa đến với khách hàng.

Xem thêm: Pano quảng cáo là gì? Các loại pano quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo spa phun xăm tại các máy bán hàng Toro, tại sao không?

bang-hieu-tham-my-vien-dep

Quảng cáo spa phun xăm tại các máy bán hàng Toro, tại sao không?

  • Làm thế nào để làm nổi bật thương hiệu thẩm mỹ so với đối thủ? 

  • Làm thế nào để mở rộng tập khách hàng mục tiêu? 

  • Chi phí phải bỏ ra và hiệu quả nhận lại liệu có tương đương?

Máy bán hàng tự động Kootoro sở hữu màn hình LCD cảm ứng. Máy được đặt tại các vị trí đắc địa như các khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khu vui chơi v.v…có lượng người qua lại đông. Chủ sở hữu spa có thể lựa chọn những địa điểm phù hợp mới khách hàng mục tiêu đang nhắm đến.

Màn hình LCD với độ phân giải cao, giúp truyền tải trọn vẹn hình ảnh và thông điệp. Hoạt động 24/7, ngang tầm mắt người dùng, khiến quảng cáo của bạn in sâu vào tâm trí khách hàng.

Spa không phải là một dịch vụ tốn khá nhiều chi phí. Quảng cáo với Toro giúp tăng hiệu quả quảng cáo LCD, khuyến khích mọi người đến spa của bạn nhiều hơn. Bạn có thể triển khai các chương trình khuyến mãi đặc biệt thông qua việc phát voucher, deal giảm giá, khi khách hàng tương tác với màn hình cảm ứng để lại thông tin.

Màn hình LCD máy bán hàng tự động chính là một phương tiện lý tưởng để quảng cáo cho ngành thẩm mỹ. Nếu biết cách kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng các phương tiện khác sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Chi phí cạnh tranh, tư vấn miễn phí, đội ngũ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp đúng đắn. Liên hệ ngày để quảng cáo màn hình LCD cùng máy bán hàng tự động Kootoro.

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Thiết kế biển quảng cáo spa thẩm mỹ viện, biển hiệu TMV