Pano quảng cáo là gì? Các loại pano quảng cáo ngoài trời

Pano là một hình thức quảng cáo vô cùng phổ biến đối với hầu hết mọi doanh nghiệp. Vì mang lại độ hiệu quả cao cũng như đa dạng hình thức. Vậy pano là gì? pano quảng cáo là gì? … Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Pano quảng cáo là gì?

bien-quang-cao-pano

Pano quảng cáo là gì?

Pano quảng cáo có kết cấu bao gồm khung dàn thép, phần thân là cột thép phun sơn chống gỉ. Đặc biệt đối với bảng pano quảng cáo ngoài trời thì vật liệu thường được sử dụng là chất liệu bạt Hiflex. Chất liệu này được sử dụng rộng rãi vì chất liệu có độ bền rất cao.

Trên những tấm biển quảng cáo pano chính là sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Thông tin được truyền tải qua pano thường cô đọng nhất, thú vị nhất để gây ấn tượng đến người tiêu dùng. Vào ban đêm, biển quảng cáo tấm lớn sẽ được gắn thêm đèn LED, hoặc đèn pha chiếu sáng để người đi đường có thể nhìn rõ nội dung.

Xem thêm: Dooh là gì? Những ưu điểm của quảng cáo kỹ thuật số

Các loại pano quảng cáo ngoài trời

Panel quảng cáo 2D

thi-cong-pano-quang-cao

Panel quảng cáo 2D

Những tấm biển Pano gắn vào các tòa nhà cao tầng tại các trục đường đông đúc xe qua lại chính là loại hình Panel quảng cáo 2D. Làm pano biển tấm lớn hiển thị một mặt với những hình ảnh và màu sắc tĩnh. Pano 2D thường được đặt trong thời gian dài để khắc sâu thông điệp vào tâm trí của khách hàng.

Kết hợp hiệu ứng die-cut, mockup 3D và đèn Led nhấp nháy

lam-pano

Kết hợp hiệu ứng die - cut, mockup 3D và đèn LED nhấp nháy

Trên những tấm biển pano quảng cáo ngoài trời, người ta thi công dạng die-cut. Hoặc kết hợp thêm phần mockup 3D. Điều này giúp tạo điểm nhấn ấn tượng giúp thu hút sự lưu tâm của người qua đường. Khi làm pano, phần mockup 3D có thể sử dụng thêm đèn Led và hiệu ứng nhấp nháy để nổi bật vào ban đêm.

Biển pano ngoài trời chuyển động (biển lật 3 mặt Trivision)

bien-tam-lon

Biển pano ngoài trời chuyển động ( biển lật 3 mặt Trivision )

Dạng biển pano ngoài trời có kết cấu từ các thanh lật trụ hình tam giác ghép lại với nhau. Chúng được điều khiển bởi mô tô điện. Khi mô tơ điện xoay theo chu kỳ, các thanh lật trụ cũng quay theo. Đồng thời lần lượt hiển thị 3 thiết kế pano quảng cáo khác nhau.

Hiệu ứng chuyển động đa năng cùng khả năng hiển thị nhiều nội dung quảng cáo. Thi công pano quảng cáo biển Trivision thu hút sự chú ý của mọi người. Nhờ đó mang đến hiệu quả truyền thông hiệu quả.

Quảng cáo pano ngoài trời bằng Led 

bien-pano-ngoai-troi

Quảng cáo pano ngoài trời bằng Led

Một số tấm panel quảng cáo màn hình Led ngoài trời lắp đặt vào các công trình có sẵn. Công nghệ màn hình Led mang đến những thước phim TVC vô cùng đẹp mắt. Các thương hiệu xuất hiện trên một vị trí màn hình Led theo các chu kỳ và tần suất được định sẵn.

Xem thêm: Standee điện tử là gì? Ứng dụng của Standee LED/LCD điện tử

Những yếu tố quyết định sự thành công của thiết kế pano quảng cáo

Chắt lọc nội dung hấp dẫn

Thiết kế pano phải đặc biệt lưu ý đến nội dung và hình ảnh. Người qua đường không đủ thời gian để đọc quá nhiều những nội dung được ghi trên tấm pano quảng cáo. Vì thế, chỉ nên lựa chọn, gói những thông tin cần thiết để thiết kế pano. Lưu ý khi làm pano quảng cáo thì số lượng chữ từ 6 hoặc 7 từ là tối ưu nhất.

Chọn những từ ngữ và nội dung quan trọng nhất để xuất hiện trên pano. Đặc biệt đầu tư về mặt màu sắc sẽ góp phần vào thành công của chiến dịch quảng cáo.

Tạo ấn tượng một cách tự nhiên nhất

Thiết kế pano quảng cáo thì tốt nhất bạn nên chọn những cách thức tự nhiên, dễ tiếp cận. Đặc biệt cần lưu ý để khách hàng mục tiêu cảm thấy sự thân thiện và thoải mái. Biển quảng cáo pano có thể gây thiện cảm cho người nhìn sẽ mang lại hiệu quả tốt. Bạn càng muốn nhìn, nhìn càng nhiều thì sẽ càng nhớ lâu.

Tập trung vào hiệu quả quảng cáo, không phải bán hàng

Thep kinh nghiệm, quảng cáo pano ngoài trời thì chỉ tập trung vào quảng cáo, nên đầu tư về hình ảnh, nội dung. Trên pano quảng cáo không nên chèn thêm những thông tin như là địa chỉ, số điện thoại. Những thông tin này thường không được ghi nhớ, họ chỉ quan tâm đến sản phẩm và hiệu quả của sản phẩm. Trung bình, một người chỉ có tầm 7 giây để nhớ hết các thông tin trên biển quảng cáo tấm lớn.

Cần xác định rõ, pano quảng cáo ngoài trời là hình thức để xây dựng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm. Tuy nhiên đây không phải là dụng cụ bán hàng.

Thiết kế độc đáo, sáng tạo, bật cá tính

Một tấm pano quảng cáo độc đáo sẽ thu hút được sự chú ý và để lại ấn tượng về thương hiệu. Hơn là những tấm bảng quảng cáo mang tính đơn điệu, nhàm chán, không nổi bật.

Quảng cáo pano ngoài trời tốt, là một bảng hiệu thể hiện sự thông minh trong thiết kế. Đồng thời truyền tải thông điệp rõ ràng.

Dựa vào chi phí để lựa chọn pano quảng cáo phù hợp

Pano quảng cáo ngoài trời rất đa dạng. Tùy theo các mẫu thiết kế và chất liệu thì chi phí của mỗi loại pano cũng khác nhau. Cần lựa chọn mẫu quảng cáo phù hợp với mục đích và chi phí là điều tốt nhất.

Tạo động lực cho khách hàng

Một biển pano ngoài trời chất lượng, có thể thúc đẩy, tạo động lực. Đồng thời kích thích khả năng mua sắm của người tiêu dùng. Giới thiệu tập trung về những tính chất, lợi ích đặc biệt của sản phẩm, dịch vụ. Hoặc gây ấn tượng về 1 tính năng cụ thể đối với nhóm khách hàng mục tiêu của bạn.

Xem thêm: Hình thức làm banner quảng cáo sản phẩm trên website thu hút

Máy bán hàng tự động Kootoro - cách thức quảng cáo mới lạ - thu hút!

quang-cao-pano-ngoai-troi

Máy bán ahfng tự động Kootoro - cách thức quảng cáo mới lạ - thu hút!

Máy bán hàng tự động cung cấp cho các nhà quảng cáo một không gian lớn để triển khai hình ảnh và thông điệp của thương hiệu. Hình thức dán decal toàn thân máy bán hàng tự động giúp cho việc truyền tải thông điệp trở nên mới lạ và thu hút hơn.

Quảng cáo trên máy bán hàng tự động có thể tạo ấn tượng với khách hàng từ khoảng cách rất xa. Với các vị trí đặc thù: bệnh viện, trường học, chung cư ,khu thương mại …. Quảng cáo trên máy bán hàng tự động giúp các nhà quảng cáo xác định rõ được khách hàng mục tiêu.

Màn hình LCD của máy bán hàng tự động cũng góp phần truyền tải thông điệp thông qua các TVC quảng cáo với tần suất 24/7. Chi phí hợp lý, các bước triển khai đơn giản. Đồng thời quá trình nhanh chóng, giúp chiến dịch quảng cáo trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Pano quảng cáo là gì? Các loại pano quảng cáo ngoài trời