Standee điện tử là gì? Ứng dụng standee quảng cáo

Standee điện tử là một loại Standee mới xuất hiện, với sự hiện đại mang nhiều ưu điểm nổi bật. Standee điện tử được đánh giá cao về khả năng trình chiếu, thay đổi nội dung linh hoạt, tính linh động…

Chính vì điều đó khiến hình thức quảng cáo này rất được các doanh nghiệp quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu sơ lược về hình thức này tại bài viết dưới đây ngay!

Standee điện tử là gì?

3-hoabinh-events--1-

Standee điện tử là gì?

Standee điện tử hay còn gọi là màn hình quảng cáo chân đứng, poster điện tử. Đây là thiết bị phục vụ qua quá trình quảng cáo gồm 2 phần chính: phần màn hình điện tử (standee led) và phần chân.

  • Màn hình điện tử (standee LCD) là màn hình quảng cáo có độ phân giải full HD. Trình chiếu được đa dạng nội dung và hình ảnh sắc nét.

  • Phần chân được làm từ vật liệu cứng, chắc chắn chống xô đẩy, có thể di chuyển cơ động ở nhiều vị trí.

Xem thêm: Quảng cáo lcd là gì? Báo giá quảng cáo trên màn hình lcd trên máy Toro

Ưu điểm của standee điện tử

So với các dạng Standee truyền thống thì Standee LED thật sự là bước tiến vượt bậc của ngành truyền thông quảng cáo. Standee LCD giúp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Hình thức quảng cáo này sở hữu nhiều ưu điểm mà hiếm có sản phẩm nào có được.

Hiển thị nội dung trình chiếu ấn tượng

Công nghệ LED màn hình giúp standee điện tử có khả năng trình chiếu đa dạng nội dung (clip hoặc hình ảnh). Standee LED cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét cùng màu sắc ấn tượng. Độ phân giải tối thiểu Full HD 1080 mang đến cho khách hàng hình ảnh về doanh nghiệp một cách hoàn hảo nhất. Standee LCD có màn hình này có độ sáng cao, hiển thị vẫn rõ nét dù ở bất kì môi trường với nhiều độ sáng khác nhau.

Hiệu quả truyền thông tuyệt vời

Theo thống kê, những quảng cáo sống động luôn mang lại hiệu quả truyền thông cao hơn. Cách trình chiếu nội dung liên tục thay đổi cùng hiệu ứng bắt mắt trên Standee LED. Nhờ đó thông điệp và hình ảnh của doanh nghiệp truyền tải một cách trực quan đầy đủ nhất đến khách hàng. Standee LCD giúp kích thích thị giác và ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Standee LED thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Standee điện tử có kích thước nhỏ gọn, rất cơ động, dễ di chuyển. Standee LED có thể lắp đặt ở mọi nơi vừa đảm bảo hiệu quả trình chiếu vừa đảm bảo mỹ quan không gian. Standee LCD với kết nối đa dạng từ Wifi, 3G, 4G nên việc sử dụng rất đơn giản.

 Độ bền cao

Standee LED  với khả năng hoạt động lên đến 100.000 giờ, cùng với đó là độ ổn định cao và tiết kiệm điện năng. Standee điện tử sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả truyền thông với ngân sách vô cùng tiết kiệm.

Xem thêm: Báo giá quảng cáo màn hình led ngoài trời, trong nhà

Ứng dụng của Standee LED/LCD điện tử

standee-lcd

Ứng dụng của Standee LED/LCD điện tử

Khách hàng ngày càng cẩn trọng trong việc tiếp cận thông tin. Nên việc cho thuê standee điện tử, bán standee điện tử để chạy quảng cáo đã dần trở nên thông dụng. Hợp tác trình chiếu hình ảnh quảng cáo là cách truyền truyền tải nội dung sinh động và mới mẻ. Standee điện tử giúp hiệu quả truyền thông tốt hơn. Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ sức đầu tư cho các loại màn hình LED quảng cáo cỡ lớn. Nên hình thức này đang là giải pháp được lựa chọn hoàn hảo của doanh nghiệp.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Standee LED trở thành một công cụ quảng cáo không thể thiếu. Dễ dàng bắt gặp standee LED này ở khắp mọi nơi. Đặc biệt là những vị trí có mật độ người qua lại cao như:

  • Sử dụng tại các cửa hàng buôn bán lớn, trước các quán cà phê, nhà hàng tiệc cưới, các cụm rạp chiếu phim… để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hoặc các chương trình ưu đãi.

  • Sử dụng tại nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại… cung cấp thông tin, chương trình ưu đãi , bảng chỉ dẫn đến khách hàng.

  • Sử dụng tại các buổi hội nghị, hội thảo, sự kiện… standee điện tử để thu hút sự chú ý khách hàng và truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

  • Sử dụng trong các tòa nhà văn phòng, các chung cư cao cấp để thông báo, cung cấp thông tin, tổ chức sự kiện

Xem thêm: Ooh là gì? Dịch vụ quảng cáo ngoài trời đặc biệt thu hút

Gợi ý quảng cáo trên màn hình lcd máy bán hàng tự động Kootoro

standee-led

Gợi ý quảng cáo trên máy hình lcd máy bán hàng tự động LCD

Trên mỗi máy bán hàng tự động Toro đều được trang bị màn hình LED cảm ứng. Độ phân giải full HD cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét cùng màu sắc ấn tượng. Độ phân giải màn hình trên máy bán hàng tối thiểu Full HD 1080.

Màn hình LED trên máy bán hàng tự động trình chiếu được đa dạng nội dung (clip hoặc hình ảnh) với độ phân giải sắc nét. Giúp hình ảnh và thông điệp của doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

  • Độ sáng cao

  • Hiệu suất hoạt động 24/7

  • Chi phí hợp lý phù hợp

  • Triển khai nhanh và chuyện nghiệp

Trên đây là những yếu tố Kootoro đem lại giúp cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả cao.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Standee điện tử là gì? Ứng dụng standee quảng cáo