Quảng cáo chung cư là gì? Quảng cáo căn hộ, tòa nhà

Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo xuất hiện phục vụ cho các mục đích tiếp cận khách hàng khác nhau của doanh nghiệp. Một trong số đó là hình thức quảng cáo chung cư, tòa nhà được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

Do có nhiều cách đặt quảng cách lẫn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Vậy quảng cáo chung cư là gì? Ưu nhược điểm các hình thức quảng cáo này như thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Quảng cáo chung cư là gì?

quang-cao-cho-thue-can-ho


Quảng cáo chung cư là gì?


Hiện nay, do các chính sách đô thị hóa thì ngày càng có nhiều chung cư, tòa nhà xuất hiện phục vụ cho nhu cầu người dân. Từ các chung cư, trung tâm thương mại, tòa nhà văn từ bình dân tới cao cấp “ mọc lên như nấm “ giữa đất Sài Gòn. Mọi tòa nhà đều được xây dựng rất khang trang, đầy đủ các hỗ trợ, phòng chống an toàn. Nhà đầu tư có thể tận dụng quảng cáo cho thuê căn hộ,văn phòng, trung tâm thương mại …


Thấy được sự phổ biến này, các dịch vụ quảng cáo tòa nhà văn phòng, chung cư được ra đời. Có nhiều hình thức quảng cáo chung cư khác nhau như là: 


  • Quảng cáo thang máy chung cư

  • Quảng cáo pano

  • Quảng cáo đèn led ở bên ngoài …


Do là địa điểm tập trung lưu lượng người đông, đối tượng khách hàng đa dạng khiến quảng cáo dễ dàng tiếp xúc hơn. Tùy vào mục đích chiến dịch quảng cáo mà bạn hãy thiết lập nội dung và đặt nơi phù hợp.


Xem thêm: Dooh là gì? Những ưu điểm của quảng cáo kỹ thuật số

Những hình thức quảng cáo căn hộ, chung cư

Dưới đây là các điểm quảng cáo chung cư, căn hộ mà bạn có thể tham khảo như:

Quảng cáo bên ngoài chung cư

Quảng cáo màn hình led

bien-quang-cao-tren-noc-toa-nha

Quảng cáo màn hình led


Bạn có thể dễ dàng lắp đặt các màn hình led bên ngoài chung cư để chạy quảng cáo. Các bảng quảng cáo led có thể dài từ vài mét đến vài chục mét tùy vào chung cư. Bạn có thể chèn các clip TVC để quảng cáo cho thương hiệu. Độ dài TVC thường kéo dài từ 15 - 30s dựa vào độ sáng tạo của chiến dịch quảng cáo của bạn. Những màn hình này thường có độ sắc nét cao và dễ dàng thu hút người qua đường.

Quảng cáo pano

quang-cao-can-ho


Quảng cáo pano


Hình thức này rất phổ biến hiện nay, pano thường được đặt trên bề mặt bên ngoài của tòa nhà để thu hút các ánh nhìn qua lại của mọi người. Biển quảng cáo trên nóc tòa nhà này dễ dàng thấy được từ cách xài vài mét vẫn có thể quan sát được. 

Quảng cáo led building

quang-cao-toa-nha


Quảng cáo led building


Hình thức này là các đèn Led được trải dài khắp bên ngoài tòa nhà và mang hình ảnh vô cùng sống động, thu hút. Nhưng hình thức này chỉ có thể dễ dàng thấy được từ xa còn nhìn gần rất khó thấy. 

Quảng cáo bên trong nội khu chung cư

Quảng cáo màn hình led bên trong

quang-cao-chung-cu-la-gi


Quảng cáo màn hình led bên trong


Hình thức này thì tương tự như quảng cáo màn hình led bên ngoài tòa nhà. Tuy nhiên quảng cáo này thường được đặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị với màn hình led cỡ lớn để phát quảng cáo.

Quảng cáo hộp đèn

quang-cao-cho-thue-can-ho-la-gi


Quảng cáo hộp đèn


Hình thức này có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau và chất liệu khác nhau như hộp đèn làm bằng mica, bạt backlit … 

Quảng cáo lcd với máy bán hàng tự động tại chung cư

quang-cao-thang-may-chung-cu


Quảng cáo lcd với máy bán hàng tự động Kootoro tại chung cư


Máy bán hàng tự động TORO hiện đang cung cấp số lượng lớn máy tại nhiều chung cư, khu dân cư lớn nhỏ. Tất cả máy bán hàng tự động TORO đều được trang bị màn hình LCD với độ phân giải cao. Trình chiếu TVChình ảnh một cách sống động, truyền tải trọn vẹn thông điệp. Hoạt động 24/7 luôn trong trạng thái tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Quảng cáo thang máy

quang-cao-thang-may-chung-cu-la-gi


Quảng cáo thang máy


Hầu như các chung cư, tòa nhà, trung tâm thương mại đều có thang máy để mọi người có thể dễ dàng di chuyển. Dựa vào điều này, bạn có thể in các decal nội dung quảng cáo ở trước cửa hoặc bên trong thang máy. Đây là nơi có diện tích lớn để dán quảng cáo và tiếp xúc được nhiều đối tượng. 

Kết luận

Mỗi hình thức quảng cáo đều có những đặc điểm và sức tiếp cận riêng và giá cả cũng khác nhau. Nên dựa vào nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp mà sử dụng cho phù hợp. Và bạn nên kết hợp với các doanh nghiệp quảng cáo uy tín để được phục vụ tốt nhất.


Xem thêm: Standee điện tử là gì? Ứng dụng standee quảng cáo

Ưu, nhược điểm quảng cáo chung cư

Hiện nay, có rất nhiều hình thức quảng cáo vô cùng nổi bật khác nhau. Mỗi hình thức quảng cáo đều có ưu nhược điểm khác nhau. Thì quảng cáo chung cư cũng không ngoại lệ:

Ưu điểm:

  • Dễ dàng phân khúc và chọn lọc khách hàng dựa trên địa điểm đặt quảng cáo

  • Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng và có tần suất lặp cao

  • Có tỉ lệ thu hút, lôi kéo khách hàng cao

  • Vừa giúp xây dựng thương hiệu vừa giúp 

Nhược điểm

  • Quảng cáo chung cư thường khó thể mở rộng phạm vi, đối tượng tiếp xúc quảng cáo. Do là các mật độ khách thường duy trì ổn định, không có nhiều sự thay đổi qua các năm.

  • Không gian quảng cáo bị hạn hẹp do hình thức này còn mới. Còn nhiều chung cư chưa cho áp dụng đặt quảng cáo.


Xem thêm: Quảng cáo billboard là gì? Thiết kế billboard quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo chung cư, căn hộ đa dạng với máy bán hàng Kootoro

quang-cao-can-ho-la-gi


Quảng cáo chung cư, căn hộ đa dạng với máy bán hàng Kootoro


Máy bán hàng tự động ngày càng trở nên phổ biến tại các chung cư, căn hộ, trở thành một phần tiện ích không thể thiếu. Với độ phủ rộng và tiếp cận với lượng lớn dân cư, giúp máy bán hàng tự động trở thành hình thức quảng cáo hiệu quả.

Doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo với máy bán hàng tự động thông qua màn hình LCD, dán skin toàn bộ thân máy. Hay có thể kết hợp vừa quảng cáo vừa bán sản phẩm bên trong máy là cách tối ưu nhất để tăng doanh thu.

Dán skin máy bán hàng tự động là hình thức quảng cáo đầy ấn tượng có thể thấy từ xa. Quảng cáo lcd sống động thu hút chú ý của khách hàng khi đang chờ đợi. Nhờ đó doanh nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo, tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả.


Quảng cáo trên máy bán hàng tự động TORO giúp doanh nghiệp dễ dàng xác định khách hàng mục tiêu. Thời gian triển khai nhanh và đồng bộ cùng mức phí hợp lí.


quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Quảng cáo chung cư là gì? Quảng cáo căn hộ, tòa nhà