Thiết Kế Bảng Hiệu Gym Đẹp Mắt: Đẳng Cấp Phòng Tập

Theo thống kê, hơn 80% khách hàng cho biết, họ bị thu hút bởi hình ảnh và màu sắc của biển quảng cáo phòng gym. Hình ảnh trên bảng hiệu phòng gym là yếu tố ban đầu lôi kéo sự chú ý của khách hàng.

Còn nội dung thông điệp là yếu tố đọng lại trong tâm trí. Cùng Kootoro tìm hiểu cách quảng cáo phòng gym thu hút ngay!!!

Phòng gym là gì?

bien-quang-cao-phong-tap-gym

Phòng gym là gì?

Gym Fitness để chỉ cho việc tập thể dục -thể hình nói chung. Phòng gym là nơi không gian rộng rãi, thoải mái để những người tập gym (gymer) tập thể hình với các thiết bị hỗ trợ như máy tập luyện, tạ,…

Nếu tập luyện Fitness đúng cách và thường xuyên sẽ có một cơ thể được hoàn thiện hài hòa, cân đối. Một thân hình có tính thẩm mỹ cao, khỏe đẹp và đẹp mắt.

Cách quảng cáo gym với màn hình lcd máy bán hàng tự động

quang-cao-gym

Quảng cáo phòng gym thu hút với màn hình LCD của Kootoro

Quảng cáo phòng gym với màn hình lcd tại máy bán hàng tự động TORO giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao. Với các máy bán hàng nằm gần khu vực phòng tập chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể quảng cáo đến khách hàng. Thời gian triển khai nhanh và đồng bộ. Tư vấn miễn phí cùng đội ngũ chuyên nghiệp sẽ luôn hỗ trợ bạn. 

Xem thêm: Ooh là gì? Dịch vụ quảng cáo ngoài trời thu hút

Lợi ích của biển quảng cáo phòng gym

Biển quảng cáo thu hút sự chú ý của khách hàng

Yêu cầu đầu tiên với biển quảng cáo phòng tập gym là phải thành công trong việc thu hút sự chú ý. Để làm được điều đó, quảng cáo gym đòi hỏi cần có một ý tưởng mới lạ, độc đáo cả về hình ảnh và nội dung. Đặc biệt phải nghiên cứu để tiếp cận phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Bảng hiệu gym phải có hình ảnh sắc nét, ngôn từ cô đọng, màu sắc nổi bật. Tất cả các yếu tố trên phải được phối hợp hài hòa, thống nhất trên bảng hiệu phòng gym.

Hình ảnh và thông điệp được chọn trên biển quảng cáo phải phù hợp với loại hình dịch vụ. Từ đó, tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên giúp người đối diện dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin.

Cung cấp thông tin quan trọng đến cho khách hàng

Bảng hiệu được coi là phương tiện trung gian giúp chủ đơn vị kinh doanh đưa thông điệp đến khách hàng. Bảng hiệu phòng gym là cách dễ nhất để thu hút khách hàng tiềm năng.

Biển quảng cáo phòng gym có các nội dung giới thiệu thông tin: 

  • Tên cửa hàng

  • Các dịch vụ cung cấp

  • Địa chỉ

  • Số điện thoại… 

Những thông tin gần ngắn gọn và sắp xếp bố cục hợp lý. Khách hàng không có nhiều thời gian hãy chắt lọc thông tin quan trọng nhất.

Bảng hiệu gym tăng khả năng nhận biết thương hiệu

bien-quang-cao-phong-gym

Tăng khả năng nhận biết thương hiệu

Mục đích làm bảng hiệu quảng cáo gym ngoài là giúp gia tăng doanh số và tăng mức độ nhận biết thương hiệu. Muốn làm được hai điều đó, bảng hiệu phải trở nên cá tính, khác biệt, nổi bật so với các đơn vị kinh doanh cùng lĩnh vực.

Yêu cầu đặt ra mỗi biển quảng cáo phòng gym đẹp là phải đảm bảo đồng nhất về mặt nội dung, hình ảnh và màu sắc so với màu sắc logo thương hiệu. Nhờ việc xuất hiện nhiều lần trước mặt khách hàng, thông điệp ấn tượng giúp ghi nhớ sâu sắc. Khách hàng ghi nhớ đặc trưng sản phẩm/ dịch vụ cung cấp mà không bị nhầm lẫn.

Biển quảng cáo tiết kiệm chi phí

Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ ban đầu, thiết kế biển quảng cáo và đặt ở vị trí phù hợp đã có thể dễ dàng tạo ấn tượng chiếm được sự quan tâm chú ý của khách đi đường. Tiết kiệm hơn rất nhiều so với các kênh quảng cáo truyền thông khác.

Lợi ích mang lại từ biển quảng cáo phòng gym vô cùng lớn: vừa thẩm mỹ, vừa bền đẹp trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, bảng hiệu có thể dễ dàng sửa chữa, thay thế phù hợp với yêu cầu quảng cáo trong tương lai.

Biển quảng cáo tối ưu lợi nhuận, doanh số

Thực tế cho thấy, sử dụng biển quảng cáo phòng tập gym giúp gia tăng tỷ lệ khách hàng biết đến thương hiệu từ 50-70%, thúc đẩy 200% hiệu quả kinh doanh

Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo gym được xem là kênh truyền thông hiệu quả trong việc thu hút khách hàng. Tần suất qua lại của khách hàng tiềm năng mỗi ngày rất lớn. Vì thế, cơ hội để thương hiệu của bạn hiện diện và chinh phục tâm trí khách hàng rất cao. Đây cũng được coi là vũ khí chiến lược giúp tăng tính cạnh tranh so với đối thủ.

Xem thêm: Các loại biển quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu ấn tượng

Một số lưu ý về chọn chất liệu bảng hiệu phòng gym

Tốt nhất là nên xác định được đối tượng khách hàng mà chủ phòng gym hướng đến là ở phân khúc nào, trước khi khi quyết định lựa chọn chất liệu làm bảng hiệu phòng gym cần.

Đối tượng thuộc phân khúc thu nhập cao

Nếu đối tượng khách hàng là phân khúc có thu nhập cao như là doanh nhân, dân văn phòng v.v…thì nên sử dụng các loại chất liệu làm biển quảng cáo phòng gym có tính thẩm mỹ, sang trọng để tăng sự chuyên nghiệp của phòng Gym. Gợi ý một số chất liệu có thể sử dụng làm bảng hiệu quảng cáo phòng Gym như: chất liệu Mica, tấm ốp Alu v.v…

Đối tượng thuộc phân khúc thu nhập trung bình

Nếu nguồn khách hàng mà bạn muốn nhắm tới là HSSV, những người thu nhập trung bình thì có thể sử dụng bất kỳ chất liệu nào cũng được.  Dựa vào ngân sách mà cân đối sao cho vừa tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo gym

bang-hieu-gym

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bảng hiệu phòng gym

Vì là trung tâm làm đẹp thì yếu tố thẩm mỹ phải được ưu tiên hàng đầu. Biển quảng cáo cần được được thiết kế nổi bật độc đáo, có điểm nhấn giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng. Sau khi đã thiết kế bảng hiệu phòng gym có màu sắc bố cục hài hòa. Bước thứ 2 là vị trí lắp đặt, sao cho hợp lý và dễ lọt vào tầm nhìn của khách hàng khi đi qua.

Để thi công ra biển quảng cáo phòng gym thật ưng ý. Nên lựa chọn những đơn vị thi công chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Chọn các vật liệu vừa có tính thẩm mỹ lại có độ bền cao. Bền vững theo thời gian, không phải tốn nhiều chi phí sửa chữa, thay thế.

Xem thêm: Pano quảng cáo là gì? Các loại pano quảng cáo ngoài trời

Cách quảng cáo phòng gym đến khách hàng tiềm năng với máy bán hàng Toro


mau-bang-hieu-phong-gym

Cách quảng cáo phòng gym đến khách hàng tiềm năng với máy bán hàng Toro

Màn hình LCD cảm ứng truyền tải hình ảnh hoặc clip một cách sống động. Đồng thời người xem tương tác để nhận thêm thông tin hoặc các chương trình khuyến mãi. Dán decal toàn bộ thân máy, sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Máy bán hàng tự động sở hữu diện tích lớn bạn có thể đưa hình ảnh và thông điệp một cách ấn tượng đến với khách hàng.

Máy bán hàng tự động được đặt tại nhiều vị trí đắc địa, với lượng người qua lại rất đông. Dựa vào khách hàng mục tiêu mà bạn đang nhắm tới để lựa chọn vị trí phát quảng cáo phù hợp

  • Nếu đối tượng của bạn ở phân khúc thu nhập cao có thể chọn các vị trí như: trung tâm thương mại, khu chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng v.v…

  • Nếu đối tượng của bạn nằm ở phân khúc thu nhập trung bình có thể chọn các vị trí như: trường đại học, khu vực công cộng, công viên v.v…

Lựa chọn theo vị trí địa lý cũng giúp đưa thương hiệu của bạn đến khách hàng hiệu quả hơn. Có hai dạng quảng cáo trên máy bán hàng tự động: dán decal toàn bộ thân máy và quảng cáo qua màn hình LCD. Bạn có thể lựa chọn một trong hai hoặc cả hai hình thức để triển khai chiến dịch quảng cáo

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Thiết Kế Bảng Hiệu Gym Đẹp Mắt: Đẳng Cấp Phòng Tập