Bungalow là gì? Các mẫu nhà bungalow đẹp

Hiện nay, thị trường du lịch vô cùng màu mỡ và thu hút được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh vào. Các mô hình nhà nghỉ không ngừng mọc lên để đáp ứng thị trường rộng lớn này.


Một trong số đó là mô hình bungalow vô cùng mới mẻ và thu hút khách hàng!

Bungalow là gì?

mau-nha-bungalow

Bungalow là gì?

Bungalow là một kiểu nhà có diện tích nhỏ theo kiểu một tầng không có cầu thang và sở hữu hiên rộng phía trước. Các kiểu nhà bungalow thường có dạng mái dốc, sơ đồ sàn mở, có cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng và gió từ tự nhiên. Tùy thuộc vào phong cách của mỗi gia chủ, các thiết kế nhà bungalow có thể có nhiều hơn một tầng (dạng gác lửng) và diện tích rộng hơn.

Nguồn gốc của nhà bungalow

Thiết kế bungalow ở Mỹ trở nên nổi bật trong suốt đầu thế kỷ 20. Sau đó, bungalow được phát triển trên khắp thế giới với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Tại Việt Nam nhà bungalow rất được yêu thích. Hiện nay, mẫu nhà bungalow đẹp rất phổ biến tại Anh Quốc và các nước Bắc Mỹ. Nhà gỗ bungalow thường có diện tích rộng hơn dành cho các gia đình nhiều thành viên. Sau đó, mô hình này đã có mặt tại Châu Phi rồi đến các nước Châu Á trong các resort tiện nghi.

Tại Việt Nam, mẫu nhà gỗ bungalow được dùng trong các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại các khu vực nổi tiếng về du lịch như Phú Quốc, Sapa, Tràng An, Nha Trang….

Xem thêm: Hostel là gì? Đặc điểm của mô hình hostel

Tại sao cần phải thiết kế bungalow?

Thiết kế nội thất là điều quan trọng trong tất cả công trình xây dựng từ dạng nhà ở như: chung cư, nhà phố, biệt thự đến các thiết kế cho du lịch như: bungalow, hotel, resort. Mẫu thiết kế giúp ta định hình được không gian tổng thể, lựa chọn và bài trí nội thất cân bằng về mặt thẩm mỹ và công năng. Thế nên, thiết kế thi công bungalow về nội thất luôn là bạn đồng hành không thể thiếu của ngành kiến trúc.

Thiết kế nội thất đẹp chính là “phép màu” giúp hoàn thiện và thổi sự sống vào cho công trình kiến trúc. Có thể nói, kiến trúc được hiểu phần xác và nội thất là phần hồn riêng biệt.

Xem thêm: Boutique là gì? Kinh doanh mô hình khách sạn boutique

Giá mẫu thiết kế bungalow đẹp là bao nhiêu?

thiet-ke-thi-cong-bungalow

Gía mẫu thiết kế bungalow đẹp là bao nhiêu?

Dựa theo sở thích, chất liệu, kích thước, mặt bằng mà tiêu chuẩn thiết kế sẽ có giá thành khác nhau. Đa phần thiết kế resort bungalow có tổng diện tích lớn.

Thiết kế bungalow resort kiểu mái vòm

Diện tích nhà 13.5m2

Kích thước Rộng 3m x Dài 4.5m x Cao 2.65m thường có giá khoảng tầm 150tr – 180tr tính theo căn

Diện tích nhà 20m2

Rộng 3.5m x Dài 5.75m x Cao 3.1m thường có giá khoảng tầm 180tr – 200tr  tính theo căn

Thiết kế bungalow resort kiểu di động

Có diện tích 23m2 – 30m2 thường có giá thành từ 170 tr– 330 tr tính theo căn.

Xem thêm: Foc là gì? Foc trong khách sạn gồm những gì?

Một số mẫu nhà bungalow đẹp

Dưới đây là các mẫu bungalow trong resort do Kootoro tổng hợp:

Thiết kế bungalow ấn tượng tại Topas Ecolodge – Sapa

mau-bungalow

Bungalow resort tại Sapa Jade Hill Resort - Lào Cai

mau-thiet-ke-bungalow

Bungalow ở Tràng An Lamia Bungalow - Ninh Bình

cac-kieu-nha-bungalow

Mẫu bungalow đẹp ở Six senses Côn Đảo - Bà Rịa Vũng Tàu

thiet-ke-bungalow-resort

Mẫu nhà bungalow tại An Mộc Gia Trang - Đà Lạt

kieu-nha-bungalow

Thiết kế xuất sắc tại Lâm Phượng Cát Hill - Đà Lạt

thiet-ke-nha-bungalow

Căn bungalow sang chảnh Valley Sen Bungalow - Phú Quốc

thiet-ke-resort-bungalow

Thêm tiện ích resort với máy bán hàng tự động KOOTORO

thiet-ke-bungalow-dep

Thêm tiện ích resort với máy bán hàng tự động Kootoro

Sự có mặt của máy bán hàng tự động tại các khu vực lưu trú như resort hay khách sạn sẽ tạo ấn tượng khác biệt cho khách du lịch. Sự hiện diện của những chiếc máy bán hàng tự động trong các khu khách sạn, resort thực sự có rất nhiều ưu điểm!

Khi tham gia một kỳ nghỉ, chắc chắn sẽ có một hai thứ bị bỏ quên hoặc bỏ sót ở nhà. Để có một kỳ nghỉ thoải mái, khách du lịch phải đi đến cửa hàng tiện lợi gần nhất. Với máy bán hàng tự động, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn mà không cần phải rời khỏi khách sạn hay khu nghỉ dưỡng. Mua sắm ngày gần phòng mà không cần phải ra khỏi resort nên càng an toàn hơn

Hệ thống thanh toán dễ dàng chắc chắn sẽ là một giá trị gia tăng trong kỳ nghỉ. Du khách mua sắm và thanh toán với mức giá phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm bán ra cũng đảm bảo vệ sinh hơn so với việc mua sắm tại các cửa hàng thông thường, đặc biệt là những cửa hàng do tư nhân quản lý.


Một máy bán hàng tự động trong khu vực resort có thể mang lại nhiều lợi ích. Nó có thể không chiếm nhiều diện tích, nhưng lại rất hữu ích. Bản thân sự hiện diện của máy bán hàng tự động sẽ nâng cao cảm giác hiện đại của khu nghỉ dưỡng và khách sạn. Nếu bạn quan tâm đến việc thuê máy bán hàng tự động hay muốn đặt máy tại địa điểm của mình, bạn có thể nhấp vào nút bên dưới 

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Bungalow là gì? Các mẫu nhà bungalow đẹp