Quảng cáo bds là gì? Cách chạy quảng cáo bất động sản

Đối với một Marketer, chạy quảng cáo bất động sản chính là một bước quan trọng. Đặc biệt cần thiết trong xây dựng và hoàn thiện một bản kế hoạch Marketing tổng thể.

Vậy quảng cáo bds cần lưu ý những điều gì? Cùng Kootoro tìm hiểu các hình thức quảng cáo bất động sản hiệu quả dưới đây!

Quảng cáo bất động sản là gì?

chay-quang-cao-bat-dong-san-hieu-qua

Quảng cáo bất động sản là gì?

Quảng cáo bất động sản chính là việc doanh nghiệp áp dụng các công cụ và hình thức quảng cáo khác nhau để quảng bá BDS với khách hàng tiềm năng. Quảng cáo bán đất cần thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng. Mục đích cuối cùng là nâng cao doanh số và đạt các mục tiêu mang tính dài hạn lẫn ngắn hạn trong kinh doanh.

Xem thêm: Marketing bất động sản là gì? Chiến lược marketing đất nền

Phương thức viết bài chạy quảng cáo bds hiệu quả

Bước 1: Nhận định khách hàng

Bất động sản là một mặt hàng kinh doanh có giá trị cao. Tập khách hàng quan tâm đến quảng cáo bds có giới hạn nhất định, không phải ai cũng có nhu cầu quan tâm, thủ tục mua bán phức tạp. Chính vì vậy, bạn cần xác định được đối tượng tiếp nhận thông tin quảng cáo là ai ? Họ muốn mua ở vị trí nào? Vì sao họ tìm đến bạn? Hình thức mua như thế nào? Họ muốn BĐS có giá trị trong khoản nào?....

Bước 2: Tổng hợp đầy đủ thông tin

Cần thu thập đủ những kiến thức, am hiểu thông tin về sản phẩm bất động sản sẽ tăng tính thuyết phục với khách hàng. Những thông tin này là những kiến thức để lên content chạy ads bất động sản chất lượng. Một số nội dung chạy quảng cáo bds như: vị trí “đắc địa”, giá cả, các tiện ích đi kèm, thông tin về chủ đầu tư, thời gian bàn giao, các ưu đãi v.v….

Bước 3: Lựa chọn nội dung content phù hợp

Tùy vào cách quảng cáo bất động sản, facebook ads, google adwords sẽ xây dựng những kiểu content phù hợp. Kinh nghiệm chạy quảng cáo bđs, có 4 kiểu content cơ bản cho chiến dịch quảng cáo bất động sản như: kiểu BAB, PAS, AIDA, 3S.

Bước 4: Có tiêu đề thu hút

Khi lên bất cứ một content cho chiến dịch quảng cáo bds, luôn phải ưu tiên đầu tư cho việc đặt tiêu đề hấp dẫn, đủ sức hút và tò mò sẽ khiến người đọc xem tiếp bài viết của bạn. Một số tiêu đề độc đáo, có thể áp dụng như: đưa ra con số, chương trình khuyến mãi, đưa ra câu hỏi v.v…

Bước 5: Phân tích thực trạng vấn đề của khách hàng

Để quảng cáo tác động đến những khách hàng tiềm năng, việc hiểu và phân tích những thực trạng và khó khăn của khách hàng là cần thiết. Hãy để cho người đọc cảm thấy nội dung quảng cáo thật sự am hiểu và có thể giải quyết những vướng mắc mà họ đang gặp phải.

Bước 6: Nêu ra lợi ích để thu hút khách hàng

Cách chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả chính là đưa ra những nội dung lợi ích. Đan xen những ưu đãi, chương trình khuyến mãi để có thể thúc đẩy quyết định mua hàng diễn ra nhanh chóng.

Bước 7: Kêu gọi

Lời kêu gọi (CTA) thúc đẩy khách hàng khẩn trương khi đưa ra quyết định. Đây là một phần không thể thiếu khi lên content quảng cáo bất động sản.

Xem thêm: Các hình thức quảng cáo phổ biến thu hút hiện nay

Cách chạy quảng cáo bán đất hiệu quả

Sử dụng Email Marketing

su-dung-email-marketing

Sử dụng Email Marketing

Email được xem là phương tiện để quảng cáo bất động sản vô cùng hữu ích. Email có thể được gửi đi không giới hạn số lượng và đưa đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thông qua Email, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Ưu điểm:

  • Quảng cáo bds bằng email trong khoảng thời gian ngắn tiếp cận nhiều khách hàng.

  • Thống kê được số lượng Email mà người nhận đã mở để tiến hành bước tiếp theo.

  • Mang lại phản hồi tốt.

Nhược điểm:

  • Email bị cho vào mục spam.

  • Cần chi trả chi phí cho phần mềm chuyên dụng thì mới có thể gửi số lượng lớn.

Xây dựng Website dự án

Website là yếu tố không thể thiếu, đây là nơi để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và tăng độ uy tín cho mặt hàng bất động sản đang kinh doanh. Thông qua Website khách hàng có thể tìm kiếm thông tin, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng,… nhanh chóng, mọi nơi thông qua Internet.

Ưu điểm:

  • Khách hàng có thể dễ dàng dùng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu dự án bất động sản.

  • Đưa ra được những so sánh ban đầu về vị trí, loại hình, kết cấu, …

  • Môi trường để tương tác, trao đổi thông tin trực tiếp với khách hàng dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Đây là cách để áp dụng cách này nên rất cạnh tranh. Quá nhiều dự án, thông tin bất động khiến cho khách hàng bị rối và khó có thể chú tâm vào dự án của bạn.

  • Nếu đưa ra thông tin thiếu chuyên nghiệp, thiếu chính xác, giật tít quá mức sẽ khiến cho khách hàng nghi ngại, ảnh hưởng đến quá trình về sau.

  • Chi phí đắt đỏ.

Xem thêm: Dooh là gì? Những ưu điểm của quảng cáo kỹ thuật số

Làm SEO website trên Google

quang-cao-bat-dong-san-hieu-qua

Làm SEO website trên Google

Hình thức quảng cáo bất động sản này giúp website của doanh nghiệp bất động sản đến với người dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bạn không phải mất chi phí mà Google sẽ tự động sắp xếp thứ hạng website dưới dạng tìm kiếm từ khóa.

Ưu điểm:

  • Website của bạn có thể xuất hiện ngay trên trang đầu tìm kiếm của Google. Khách hàng tìm kiếm từ khóa có thể tiếp cận với website và liên hệ về dự án.

  • Không mất phí, tiện lợi và có giá trị lâu dài.

Nhược điểm:

  • Phải có kiến thức, đầu tư thời gian về SEO website, tạo website đạt chuẩn SEO.

  •  Cần có thời gian dài để có thể có kết quả hiển thị lên Google.

Để SEO tốt nhất bạn có thể sử dụng website có nền tảng WordPress để tối ưu giao diện hiển thị. Viết nhiều nội dung chất lượng có chứa từ khóa và tối ưu tốc độ, tối ưu SEO.

Quảng cáo bất động sản dự trên Facebook, Zalo cá nhân

Chạy quảng cáo bđs hiệu quả qua 2 kênh truyền thông lớn và mang lại hiệu quả cực cao: Facebook, Zalo cá nhân. Đặc biệt, thông qua các khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, doanh nghiệp hoàn toàn có thể khai thác thêm nhiều khách hàng mới từ mối quan hệ này.

Ưu điểm:

  • Tiếp cận khách hàng thu về được số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

  • Có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc với nhiều hình thức khác nhau.

Nhược điểm:

  • Muốn tiếp cận khách hàng nhanh cần chi phí để quảng cáo.

  • Để có thể chạy quảng cáo qua Facebook, Zalo cá nhân hiệu quả nên phát triển theo hướng cộng đồng (hướng hỗ trợ, giải đáp thông tin.). Từ đó nhân rộng khách hàng và chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm.

Xem thêm: Viral marketing là gì? Chiến dịch viral marketing thành công

Quảng cáo bất động sản với màn hình LCD Kootoro

cach-chay-quang-cao-bat-dong-san

Quảng cáo bất động sản với màn hình LCD Kootoro

Thị trường quảng cáo bất động sản có tính cạnh tranh rất cao. Để mang lại khách hàng chất lượng chi phí bỏ ra rất lớn. Đây chính là khó khăn và thách thức mà các marketer phải tìm cách khắc phục.

Máy bán hàng tự động đã được đặt ở những vị trí đắc địa để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tùy từng vị trí mà máy bán hàng tự động có thể đếm tần suất và nắm bắt nhân khẩu học của đối tượng tiếp cận máy. Nhờ đó doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tác động mà chiến dịch quảng cáo của họ đang có và liệu có tiếp cận đúng đối tượng hay không. Loại thông tin này rất cần thiết cho doanh nghiệp sàng lọc, học hỏi và cải tiến nội dung quảng cáo.

Màn hình LCD cảm ứng truyền tải chính xác và trung thực thông điệp và hình ảnh doanh nghiệp đến khách hàng. Thời gian quảng cáo 24/7, tương thích với nhiều hình thức khác nhau từ video cho đến slide chuyển ảnh. Khách hàng có thể chạm vào quảng cáo để tìm hiểu thêm thông tin.

Chi phí hợp lý cùng khả năng triển khai nhanh chóng, đóng bộ, đến từ đội ngũ chuyên nghiệp. Chính là những ưu điểm mà màn hình LCD của Kootoro có thể cung cấp đến khách hàng

quang-cao-lcd-2000x600--1-

𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Quảng cáo bds là gì? Cách chạy quảng cáo bất động sản