Hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô

Các hãng xe công nghệ ngày càng phát triển. Những chiếc xe ô tô trở thành nơi để quảng bá cho hình ảnh, thương hiệu.

Từ đó ra đời những dịch vụ như dán quảng cáo xe ô tô cá nhân, xe chạy dịch vụ… Chính vì điều đó làm cho hình thức này trở nên phổ biến hơn. Vậy quảng cáo trên ô tô là gì? Muốn biết thì hãy xem ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Quảng cáo trên xe ô tô là gì?

Quảng cáo trên ô tô là hình thức dán quảng cáo xe ô tô lên cửa, hông và bên trong xe. Xe ô tô di chuyển trên đường, người tham gia giao thông sẽ nhìn thấy hình ảnh quảng cáo rõ ràng. Khi xe dừng đón trả khách, dán decal quảng cáo ô tô giúp nhãn hàng đưa hình ảnh thông điệp truyền thông tiếp cận với hành khách.

Xem thêm: Marketing du kích là gì? Chiến dịch tiếp thị du kích hay

Các hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô

Doanh nghiệp có thể lựa chọn các vị trí dán quảng cáo xe ô tô như sau:

Dán quảng cáo trên xe hơi cá nhân

dan-quang-cao-xe-oto

Dán quảng cáo trên xe hơi cá nhân

Dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô cá nhân được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn bởi những hiệu ứng truyền thông mà nó đem lại. Kiểu thiết kế quảng cáo trên xe hơi được dán kín trên tất cả các cánh cửa xe. Triển khai hầu hết ở xe 4 chỗ và xe 7 chỗ, đem lại độ thẩm mỹ, ấn tượng cao.

Doanh nghiệp có thể tận dụng được toàn bộ diện tích được cho phép dán decal quảng cáo. Nhờ đó để thể hiện hình ảnh giúp truyền thông thương hiệu đến khách hàng.

Phát quảng cáo bên trong xe (phát clip TVC trên màn hình LCD)

quang-cao-tren-xe-o-to-ca-nhan

Phát quảng cáo bên trong xe

Cho thuê quảng cáo trên xe ô tô phát TVC là như thế nào? Màn hình quảng cáo trên oto sẽ được gắn ở phía sau ghế tài xế. Màn hình có thể phát các hình ảnh/clip TVC quảng cáo cho doanh nghiệp. Hình thức này hướng tới khách hàng ngồi bên trong xe. 

Quảng cáo có thể trở thành nguồn giải trí khi khách hàng đang nhàm chán. Một số loại màn hình cảm ứng quảng cáo trong xe ô tô còn cho phép người xem tương tác trực tiếp. Nhờ đó tạo ra hiệu ứng tốt hơn so với màn hình thông thường.

Túi treo tờ rơi trong xe ô tô

thiet-ke-quang-cao-tren-xe-o-to

Túi treo tờ rơi trong xe ô tô

Các túi treo tờ rơi được gắn ở phía sau ghế xe ô tô chạy dịch vụ. Bên trong sẽ chưa đa dạng các ấn phẩm quảng cáo như: tờ rơi, voucher, thậm chí là các mẫu sampling… của doanh nghiệp. Hành khách trong quá trình di chuyển có thể lấy xem, cầm theo để tìm hiểu thông tin về thương hiệu. Đặc biệt trong lúc không có gì làm khi ngồi trên xe. Hình thức này giúp tiếp cận khách hàng từ cự ly rất gần.

Roadshow ô tô trên đường

quang-cao-dan-xe-oto

Roadshow ô tô trên đường

Doanh nghiệp có thể dán quảng cáo trên xe ô tô đồng loạt trên một số lượng lớn xe ô tô cá nhân. Hoặc hình thức Roadshow ô tô (từ 10 xe trở lên trong thời gian từ 3 – 5 ngày). Qua đó giúp thương hiệu thể hiện đẳng cấp tạo ấn tượng mạnh. Hình thức này phải trải qua khâu đăng ký khá phức tạp và chi phí thì khá là lớn.

Xem thêm: Hình thức quảng cáo trong siêu thị, trung tâm thương mại

Hiệu quả dán quảng cáo xe ô tô

Quảng cáo song song tồn tại hai thái cực là quảng cáo online và quảng cáo offline. Tuy khác về cách làm, nhưng mỗi phương thức lại có những thế mạnh nhất định.

Với quảng cáo ngoài trời, nhiều người cho rằng tốn kém và ko còn thịnh hành. Nhưng điều này là không chính xác. So với trước đây quảng cáo ngoài trời đã có nhiều chuyển biến và đổi mới để hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Mà tiêu biểu là sự nở rộ của hình thức dán quảng cáo trên ô tô.

Xuất hiện trong tầm mắt của khách hàng

Với dán quảng cáo xe ô tô, doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến khách hàng mọi lúc mọi nơi. Mà không cần lo lắng về việc khách hàng chuyển kênh hay tắt đi như những hình thức khác

Hơn thế nữa vị trí của dán quảng cáo ô tô ở tầm thấp. Vừa tầm nhìn của người đi đường khi lưu thông trên đường phố. Dán quảng cáo xe oto có thể dễ dàng được nhìn thấy mà không bị ảnh hưởng bởi việc che chắn tầm nhìn. Khoảng thời gian kẹt xe lại càng giúp quảng cáo trên xe oto phát huy tác dụng cao.

Hình ảnh thu hút ánh nhìn

Trước kia hình thức quảng cáo truyền thông trước kia là chỉ cần xuất hiện thật nhiều và dày đặc để mở rộng sự chú ý. Thì ngày nay xu hướng quảng cáo tiến dần đến việc chất lượng. Không còn những thiết kế quảng cáo trên xe ô tô đơn điệu. Mà nay với sự sáng tạo không ngừng, dán quảng cáo xe ô tô dễ thu hút được sự chú ý.

Đặc biệt những hình ảnh ngộ nghĩnh, đẹp mắt mang nhiều ý nghĩa đem lại cảm xúc tích cực cho khách hàng. Điều này giúp giảm bớt sự căng thẳng và tăng sự ghi nhớ

Bạn đang tìm phương thức quảng cáo thu hút ánh nhìn của khách hàng? Vậy thì đừng ngại thử ngay với quảng cáo thu hút - mới lạ trên máy bán hàng Kootoro. Nhận tư vấn ngay tại đây!.

nhan-tu-van-ngay

Quảng cáo truyền thông Local hiệu quả

Hiện nay, xe dịch vụ lưu thông nhiều nhất ở Hà Nội và Hồ Chí Minh và chạy trong nội thành chính. Điều này sẽ rất hợp với những nhãn hàng muốn đăng ký quảng cáo trên xe ô tô với tại các thành phố lớn.

Việc lưu thông trong nội thành đông đúc. Đây sẽ là lợi thế rất lớn đối với các hình thức quảng cáo ooh nói chung và quảng cáo trên ô tô nói riêng. 

Nơi nào cũng có thể trở thành vị trí đẹp

Ngành quảng cáo rất coi trọng các yếu tố: 

  • Vị trí đẹp (đối với quảng cáo biển bảng ngoài trời)

  • Khung giờ đẹp (với quảng cáo truyền hình, phát thanh)…  

Tuy nhiên, dán quảng cáo trên xe ô tô, nơi nào cũng là vị trí đẹp. Từ nội thành đến ngoại thành, dù đi đến đâu vẫn có thể tiếp cận và gây dấu ấn với khách hàng.

Hơn thế nữa đăng ký dán quảng cáo trên xe ô tô và chi phí của quảng cáo trên xe ô tô lại khá tiết kiệm. Với một ngân sách vừa đủ doanh nghiệp vẫn có thể tự tin triển khai chiến dịch. Chú trọng và đầu tư hơn trong việc thiết kế quảng cáo trên xe ô tô sao cho bắt mắt nhất.

Xem thêm: Quảng cáo billboard là gì? Thiết kế billboard quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ooh cực thu hút trên máy bán hàng Toro

dan-decal-quang-cao-o-to

Quảng cáo ooh cực thu hút trên máy bán hàng Toro

Máy bán hàng tự động xuất hiện ngày càng nhiều tại Việt Nam, mở ra một môi trường quảng cáo vô cùng hấp dẫn cho tất cả mọi doanh nghiệp. Với lợi thể được đặt tại các địa điểm đông dân cư như: chung cư, trường học, bệnh viện, văn phòng ….Máy bán hàng tự động luôn nhận được sự chú ý của mọi người qua lại.

Có rất nhiều hình thức quảng cáo có thể triển khai trên máy như: 

Máy bán hàng tự động sẽ giúp phát sinh thiện cảm và tò mò, hoàn toàn chủ động tham gia.

Chi phí hợp lý, khả năng triển khai nhanh chóng, hệ thống đo lường, báo cáo đầy đủ. Máy bán hàng tự động trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong các chiến dịch quảng bá hiện nay.


𝐓𝐎𝐑𝐎 - Mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động số 1 Việt Nam

Địa chỉ: Căn 00.12 và 00.13 Lakeview 1, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM Hotline: 19003009

Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.VendingMachine

Website:https://kootoro.com

Bình luận

Theo dõi fanpage Kootoro tại:

Các bài viết liên quan

Hình thức dán quảng cáo trên xe ô tô